0902 148 147

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Nơi mua đồng hồ vạn năng Kyoritsu chính hãng, uy tín, giá tốt

Kyoritsuvietnam.net 4 tháng trước 154 lượt xem

    Đồng hồ vạn năng Kyoritsu được biết đến là công cụ đo lường điện chính xác và đa năng, là trợ thủ đắc lực đối với nhiều kỹ sư, thợ điện - điện tử. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp đồng hồ vạn năng, trong đó Kyoritsuvietnam.net tự hào là đại lý phân phối đồng hồ vạn năng chính hãng, giá tốt trên toàn quốc,

    Ưu điểm vượt trội của đồng hồ vạn năng Kyoritsu

    Đồng hồ vạn năng Kyoritsu đặc biệt nổi tiếng với nhiều ưu điểm quan trọng như:

    • Khả năng ứng dụng đa ngành: Các model đồng hồ vạn năng chuyên dụng của Kyoritsu có thể sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực đặc thù như điện lực, than khoáng sản, viễn thông,... 

    • Độ bền cao: Sản phẩm của Kyoritsu được đánh giá cao về độ bền, có tuổi thọ dài hơn so với nhiều dòng máy khác trên thị trường. Người sử dụng có thể tin tưởng vào hiệu suất làm việc của sản phẩm kể cả trong các điều kiện làm việc khắc nghiệt nhất.

    • Chịu va đập tốt: mọi thiết bị của Kyoritsu đều được chế tạo từ các vật liệu cao cấp, chịu được va đập mạnh và tác động lớn từ môi trường xung quanh. 

    Đồng hồ vạn năng Kyoritsu
    Đồng hồ vạn năng Kyoritsu

    Nơi mua đồng hồ đo điện vạn năng Kyoritsu trên toàn quốc

    Một trong những địa chỉ mua đồng hồ đo điện vạn năng Kyoritsu nổi bật, được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay chính là Kyoritsuvietnam.net - trang bán hàng trực tuyến của công ty cổ phần công nghệ THB Việt Nam. THB Việt Nam là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong nhập khẩu, phân phối chính hãng thiết bị đo và kiểm tra điện của Kyoritsu.

    THB Việt Nam - Nơi mua đồng hồ đo điện vạn năng Kyoritsu chính hãng
    THB Việt Nam - Nơi mua đồng hồ đo điện vạn năng Kyoritsu chính hãng

    Công ty có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng am hiểu sản phẩm, nhiệt tình trong tư vấn, chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được mã sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

    Công ty CP công nghệ THB Việt Nam

    • Website: https://kyoritsuvietnam.net/

    • Địa chỉ: Chi nhánh Hà Nội: 30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy hoặc Chi nhánh Hồ Chí Minh: 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11

    • Điện thoại: 0904810817 – 0979244335

    • Email: sales@thbvn.com - info@thbvn.com.

    Xem thêm:

    Tại sao nên mua đồng hồ vạn năng tại Kyoritsuvietnam.net?

    Kyoritsuvietnam.net là địa chỉ số một giúp bạn chọn được chiếc đồng hồ vạn năng ưng ý với chất lượng tốt và giá thành hợp lý bởi:

    • Sự uy tín: Kyoritsuvietnam.net là đại lý chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng của Kyoritsu tại Việt Nam. Bạn có thể tin tưởng vào tính chính xác, độ bền cũng như chất lượng và nguồn gốc của đồng hồ vạn năng mà bạn mua từ đây. 

    • Đa dạng sản phẩm: Ngoài đồng hồ vạn năng, Kyoritsuvietnam.net còn là địa chỉ uy tín phân phối các dòng sản phẩm khác như ampe kìm, máy đo điện trở, bút thử điện,... chính hãng của Kyoritsu. Bạn dễ dàng chọn lựa sản phẩm ưng ý dựa trên nhu cầu cụ thể của mình.

    • Giá cả hợp lý: Kyoritsuvietnam.net mang đến những sản phẩm có mức giá hợp lý nhất trên thị trường hiện nay, giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, công ty còn có rất nhiều các chương trình khuyến mãi, giảm giá hoặc gói combo đặc biệt giúp bạn có được sản phẩm với giá trị tốt nhất.

    • Chính sách bảo hành chuyên nghiệp: Kyoritsuvietnam.net cam kết mọi sản phẩm đều có thời gian bảo hành hợp lý và quy định rõ ràng về việc bảo hành, sửa chữa sản phẩm.

    Kyoritsuvietnam.net cung cấp nhiều dòng thiết bị đo điện khác nhau
    Kyoritsuvietnam.net cung cấp nhiều dòng thiết bị đo điện khác nhau

    Một số đồng hồ vạn năng bán chạy tại Kyoritsuvietnam.net

    Đồng hồ vạn năng Kyoritsu 1009

    Đồng hồ vạn năng Kyoritsu 1009 có thể điện áp AC, điện áp DC, điện trở Ω, đo tần số và đo thông mạch, kiểm tra diode, tụ điện, hỗ trợ đa dạng nhu cầu của người dùng. Ngoài ra, thiết bị còn có khả năng đo tự động và tự điều chỉnh bằng tay, giúp chuyển đổi chức năng và lưu giá trị đo dễ dàng.

    Giá tham khảo: 1.138.000 đồng (giá thực tế có thể biến động theo thời gian) 

    Đồng hồ vạn năng Kyoritsu 1109S

    Đồng hồ vạn năng Kyoritsu 1109S có thể đo điện áp AC/DC 1000V, đo điện trở 2/20kΩ/2/20MΩa, đo dòng điện ở phạm vi nhỏ đạt 250mA , hỗ trợ các công việc đo lường trong ngành điện, điện tử, điện lạnh, chế tạo máy móc, lắp đặt thiết bị điện tử,... Máy được chế tạo từ các vật liệu cao cấp, chống xước, chống va đập, màn hình rõ nét mang đến trải nghiệm làm việc tốt nhất cho người dùng.

    Giá tham khảo: 1.200.000 đồng (giá thực tế có thể biến động theo thời gian) 

    Đồng hồ vạn năng Kyoritsu 1021R

    Đồng hồ vạn năng Kyoritsu 1021R có thiết kế cầm tay khá nhỏ gọn, bền bỉ, chống va đập tốt đi kèm với 2 loại giá đỡ phía sau giúp người sử dụng dễ dàng làm việc. Máy có thể đo dòng điện 1 chiều, đo diện thế dòng 2 chiều AC, đo cường độ dòng điện với mức sai số cực kỳ thấp.

    Giá tham khảo: 2.070.000 đồng (giá thực tế có thể biến động theo thời gian) 

    Đồng hồ vạn năng Kyoritsu 1020R

    Kyoritsu 1020R có khả năng đo đạc đa dạng như đo điện áp AC/DC, đo điện trở, đo tụ điện, đo thông mạch, đo giá trị thực (True RMS), rất hữu ích trong quá trình kiểm tra mạch điện và mạch điện tử. Thiết kế máy gọn nhẹ, tiện dụng, dễ dàng bỏ túi hoặc mang theo làm việc ở mọi nơi.

    Giá tham khảo: 1.920.000 đồng (giá thực tế có thể biến động theo thời gian) 

    Đồng hồ vạn năng Kyoritsu 1110

    Đồng hồ vạn năng Kyoritsu 1110 là một trong những lựa chọn hàng đầu để sử dụng trong các ngành sản  xuất đ iện, điện tử, công nghiệp bởi thiết bị được tích hợp nhiều chức năng như đo cường độ dòng điện, hiệu điện thế và điện trở... Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn giúp người dùng thao tá c thuận tiện ở nhiều vị trí, khu vự c khác nhau.      

    Giá tham khảo: 1.860.000 đồng (giá thực tế có thể biế n động theo thời gian)  

    Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn tìm được địa chỉ mua đồng hồ vạn năng Kyoritsu uy tín. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua các sản phẩm này hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn chuyên sâu nhé!

    154 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn