0902 148 147

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Đồng hồ ampe kìm Trung Quốc có những thương hiệu nào?

Kyoritsuvietnam.net 2 năm trước 910 lượt xem

    Đồng hồ ampe kìm Trung Quốc trên thị trường hiện nay rất đa dạng từ mẫu mã cho đến thương hiệu. Nếu bạn đang cần tìm mua một chiếc ampe kìm Trung Quốc giá tốt, chất lượng ổn định thì nhất định đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

    Các thương hiệu đồng hồ ampe kìm trung quốc phổ biến hiện nay

    Bên cạnh những thiết bị đo điện có xuất xứ từ đất nước mặt trời mọc - Nhật Bản thì những công cụ đo và kiểm tra điện như ampe kìm, đồng hồ vạn năng, đồng hồ đo trở kháng,... có nguồn gốc từ Trung Quốc cũng đang là sự lựa chọn của nhiều người dùng bởi giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng và chất lượng ổn định.

    Trong đó, Tenmar, Mastech và Proskit được xem là 3 thương hiệu sản xuất đồng hồ ampe kìm nổi bật nhất của Trung Quốc hiện nay. Sản phẩm của các thương hiệu này cũng được phân phối khá đa dạng tại thị trường Việt Nam nên người dùng có thể dễ dàng lựa chọn và mua sắm sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

    Ampe kìm Tenmar

    Tenmar được biết đến là công ty điện tử chuyên sản xuất và phân phối các loại dụng cụ kiểm tra và đo lường được ra đời từ những năm 2000. Ampe kìm của hãng này nổi lên là một trong những thiết bị đo giá rẻ có chất lượng tốt, có thể đáp ứng được nhiều thang đo điện khác nhau như đo điện áp, dòng điện, điện trở, tần số, kiểm tra dẫn nhiệt,...

    Ampe kìm Tenmar
    Ampe kìm Tenmar

    Không chỉ có khả năng kiểm tra điện linh hoạt với nhiều chức năng đo khác nhau, ampe kìm của hãng này còn làm hài lòng khách hàng bởi thiết kế nhỏ gọn cho phép thuận tiện mang theo làm việc ở mọi nơi, kết cấu chắc chắn nhờ được làm từ vật liệu cao cấp giúp đảm bảo an toàn cho người dùng khi tiến hành sửa chữa, kiểm tra điện.

    Đồng hồ ampe kìm của hãng này thường sở hữu 2 màu chủ đạo là đen và cam, tạo ra ấn tượng riêng và dễ phân biệt với các thương hiệu khác. Hiện tại, Tenmar đang là một trong những nhà sản xuất đồng hồ ampe kìm Trung Quốc chất lượng mà bạn có thể tin tưởng, sử dụng cho công việc.

    Ampe kìm Mastech

    Ampe kìm Mastech được biết đến là một trong những dòng ampe kìm có xuất xứ từ Trung Quốc được bán chạy nhất hiện nay.

    Ampe kìm Mastech
    Ampe kìm Mastech

    Được thành lập từ năm 1998 bởi Kai-Yin Ip, cho đến nay, thương hiệu này ngày càng phát triển mạnh và không ngừng đưa ra thị trường những dòng sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

    Ưu điểm nổi bật của những chiếc ampe kìm thuộc thương hiệu Mastech là thiết kế gọn nhẹ, tiện dụng cho tính linh hoạt cao cùng khả năng đo điện không hề kém cạnh các đối thủ đến từ Nhật Bản.

    Thiết bị có khả năng đo được dòng điện, điện áp một chiều, điện áp xoay chiều, điện trở, điện dung, chu kỳ nhiệm vụ, tần số,... Một số dòng sản phẩm còn được tích hợp thêm tính năng True RMS, đảm bảo kết quả đo có độ chính xác gần như tuyệt đối dù là làm việc trong môi trường nào.

    Thêm vào đó, hầu hết các dòng ampe kìm của hãng này đều có hàm kẹp có kích thước lớn, cho phép người dùng có thể dễ dàng kẹp được nhiều loại dây dẫn khác nhau. Đặc điểm nhận dạng ampe kìm hãng này là màu xanh ở thân và hàm kẹp màu vàng gây ấn tượng mạnh.

    Ampe kìm Proskit

    Proskit là thương hiệu chuyên sản xuất các loại dụng cụ cầm tay và thiết bị sửa chữa điện tử, thiết bị hàn, dụng cụ kiểm tra được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như công nghiệp, điện tử, viễn thông,...

    Ampe kìm Proskit
    Ampe kìm Proskit

    Chính vì vậy, đồng hồ ampe kìm của hãng Proskit khá thông dụng trong nhiều ngành nghề và là sự lựa chọn của nhiều thợ điện, thợ bảo trì, sửa chữa,...

    Bên cạnh các chức năng chính như đo dòng điện, điện áp, điện trở, tần số,... một số model của đồng hồ ampe kìm Trung Quốc này còn được trang bị thêm nhiều chức năng khác nhằm hỗ trợ công việc tối ưu nhất cho người dùng như: chức năng giữ giá trị đo, chu kỳ điện, tham chiếu tương đối, chế độ nghỉ, tự động tắt, báo pin yếu.

    Do đó, nếu cần tìm mua một chiếc ampe kìm giá rẻ, chất lượng tốt thì ampe kìm Proskit chắc chắn là một sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

    Xem thêm: 

    Có nên mua ampe kìm Trung Quốc?

    Nhiều người khi nghe nói đến ampe kìm Trung Quốc thì thường tỏ thái độ nghi ngại về chất lượng của chúng. Bởi trên thực tế, rất nhiều ampe kìm xuất xứ từ quốc gia này được phân phối tại thị trường Việt Nam là hàng giả, hàng nhái của các thương hiệu lớn, không thì cũng là những sản phẩm được gia công kém chất lượng, dễ hỏng hóc.

    Tuy nhiên, đó là khi bạn mua những sản phẩm trôi nổi tại những địa chỉ không uy tín, không phải đồng hồ ampe kìm Trung Quốc nào cũng như vậy. Nếu bạn mua ampe kìm của những thương hiệu sản xuất thiết bị đo nổi tiếng tại Trung Quốc (điển hình như 3 thương hiệu được đề cập đến tại phần trên) ở những địa chỉ uy tín thì vừa có thể được đảm bảo về chất lượng vừa được đảm bảo về giá.

    Chỉ nên mua ampe kìm Trung Quốc của những thương hiệu uy tín
    Chỉ nên mua ampe kìm Trung Quốc của những thương hiệu uy tín

    Một số ưu điểm khi mua ampe kìm Trung Quốc ở địa chỉ uy tín có thể kể đến như:

    • Chất lượng tốt: người dùng được đảm bảo mua hàng chính hãng, chất lượng và độ bền cao

    • Giá thành rẻ: các đại lý phân phối chính hãng thường có mức chiết khấu tốt nhất dành cho khách hàng.

    • Chế độ bảo hành uy tín: được hỗ trợ bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất đưa ra

    • Mẫu mã sản phẩm đa dạng: ampe kìm Trung Quốc có rất nhiều chủng loại, dòng sản phẩm, mẫu mã với các chức năng làm việc khác nhau, đảm bảo đáp ứng tốt yêu cầu công việc của người sử dụng.

    • Tư vấn kỹ thuật chuyên sâu: hỗ trợ tư vấn khách hàng sử dụng, bảo quản thiết bị đúng kỹ thuật để đảm bảo độ bền tốt nhất.

    Có thể thấy rằng, đồng hồ ampe kìm Trung Quốc có rất đa dạng, có tốt - có xấu, tuy nhiên, nếu tìm hiểu kỹ trước khi mua và lựa chọn được địa chỉ bán hàng uy tín, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm. Chúc bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp nhất với công việc từ những gợi ý trên đây.

    910 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn