0902 148 147

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Đồng hồ ampe kìm Đài Loan có tốt không? Nên mua loại nào?

Kyoritsuvietnam.net 2 năm trước 719 lượt xem

    Bên cạnh những sản phẩm ampe kìm đến từ Nhật Bản, Trung Quốc thì đồng hồ ampe kìm Đài Loan cũng nhận được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Vậy ampe kìm của Đài Loan thì dùng có tốt không? Nên mua loại nào? Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời trong bài viết dưới đây của Kyoritsuvietnam.net.

    Đồng hồ ampe kìm Đài Loan có tốt không?

    Bên cạnh các sản phẩm ampe kìm đến từ thương hiệu Nhật Bản như ampe kìm Hioki, ampe kìm Kyoritsu thì ampe kìm đến từ Đài Loan cũng có nhiều ưu điểm. Các sản phẩm ampe kìm Đài Loan được đánh giá chung là có giá thành phải chăng, đa dạng chủng loại và tính năng. Một số ưu điểm nổi bật của dòng ampe kìm này có thể kể đến như:

    Thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng

    Hầu hết các dòng ampe kìm có xuất xứ từ Đài Loan đều sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên người dùng có thể dễ dàng cầm gọn trong lòng bàn tay và mang theo bên mình làm việc ở nhiều vị trí khác nhau vô cùng thuận tiện. Bên cạnh đó, những thiết bị đo điện này còn được đánh giá cao bởi thiết kế thân thiện với người dùng, ngay cả những khách hàng mới sử dụng lần đầu cũng không phải tốn quá nhiều thời gian để tìm hiểu về cách dùng.

    Đồng hồ ampe kìm Đài Loan có thiết kế nhỏ gọn
    Đồng hồ ampe kìm Đài Loan có thiết kế nhỏ gọn

    Tính năng đa dạng

    Đồng hồ ampe kìm Đài Loan được tích hợp nhiều tính năng hiện đại (chức năng kiểm tra MIN/MAX, giữ dữ liệu đo, đèn nền,...) nhằm mang đến khả năng đo lường tối ưu nhất, đáp ứng linh hoạt nhu cầu làm việc khác nhau của người sử dụng, cho kết quả đo nhanh chóng, chính xác, đảm bảo hiệu suất công việc cao.

    Ứng dụng linh hoạt

    Những dòng ampe kìm hiện đại, đặc biệt là ampe kìm số thường sở hữu nhiều thang đo khác nhau: đo dòng điện, điện áp, điện trở, tần số,... nên được ứng dụng phổ biến trong thử nghiệm, giám sát thông số điện năng, thiết bị điện tại các nhà máy, xưởng sản xuất hay kiểm tra thiết bị điện tử, linh kiện điện lực dùng trong lĩnh vực viễn thông, than khoáng sản,...

    Ứng dụng linh hoạt trong nhiều lĩnh vực
    Ứng dụng linh hoạt trong nhiều lĩnh vực

    Xem thêm: Đồng hồ ampe kìm Trung Quốc có những thương hiệu nào?

    Ampe kìm Đài Loan nên mua loại nào tốt?

    Nếu bạn có nhu cầu mua ampe kìm của Đài Loan nhưng lại chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào để vừa đảm bảo chất lượng, khả năng đo lường vừa có giá thành tốt, vậy thì hãy tham khảo ngay 3 đồng hồ đo ampe dưới đây:

    Ampe kìm Tenmars TM-1016

    Tenmars TM-1016 là mẫu ampe kìm được nhiều người dùng làm trong ngành điện, điện tử tin dùng. Thiết bị được trang bị nhiều chức năng kiểm tra điện linh hoạt, tiêu biểu có thể kể đến như khả năng đo dòng đo dòng AC từ 0.1A - 400A, đo điện áp AC/DC từ 0.1mV - 600V. Bên cạnh đó, máy cũng có thể đo được tần số, nhiệt độ, kiểm tra thông mạch, kiểm tra độ dẫn với độ chính xác cao, thời gian đo nhanh chóng.

    Ampe kìm Tenmars TM-1016
    Ampe kìm Tenmars TM-1016

    Với thiết kế gọn nhẹ, màn hình LCD được tích hợp thêm đèn nền cho phép người dùng có thể làm việc ngay cả ở không gian thiếu ánh sáng, chế độ tự động tắt nguồn giúp tiết kiệm pin, chức năng giữ giá trị màn hình,... ampe kìm Tenmars TM-1016 mang đến cho người dùng những tiện ích hấp dẫn khó có thể chối từ.

    Ampe kìm AC Proskit MT-3102

    Ampe kìm dòng điện tử AC Pro'skit MT-3102 là trợ thủ đắc lực của thợ điện, thợ sửa chữa, bảo trì,... chuyên nghiệp. 

    Được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Đài Loan, tích hợp nhiều tính năng đo điện hữu ích như đo điện áp AC/DC, đo dòng điện, điện trở, nhiệt độ,... Do đó, MT-3102 thường được ứng dụng để kiểm tra, sửa chữa thiết bị điện cơ bản, sử dụng phổ biến trung tâm sửa chữa điều hòa, điện lạnh, bảo hành dịch vụ,…

    Ampe kìm AC Proskit MT-3102
    Ampe kìm AC Proskit MT-3102

    Ngoài ra, Pro'skit MT-3102 cũng được trang bị nhiều chức năng thông minh như: chế độ nghỉ, bảo vệ máy khỏi quá tải nhiệt, tự động tắt, báo pin yếu,... giúp nâng cao độ bền và khả năng làm việc tối ưu cho thiết bị.

    Có thể bạn quan tâm: Ampe kìm 1000A loại nào tốt, bán chạy trên thị trường

    Ampe kìm True RMS Tenmars TM-27E

    Đồng hồ ampe kìm Đài Loan Tenmars TM-27E nổi bật với khả năng đo dòng điện cực đại lên tới 600 Amps cùng bộ đếm hiển thị lên đến 4000 lần. Thiết bị có thể đo được dòng điện AC từ 0,1A tới 600A, điện áp AC từ 0,1mV đến 600V, đo điện trở 0.1Ω to 40MΩ, đo tần số 1Hz to 400KHz,... 

    Ampe kìm True RMS Tenmars TM-27E
    Ampe kìm True RMS Tenmars TM-27E

    Ampe kìm Tenmars TM-27E được sản xuất trên dây chuyền chất lượng cao, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn CAT III 600V nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Ngoài ra, máy còn được tích hợp thêm chức năng True-Rms nên cho kết quả có độ chính xác cao ngay cả khi làm việc trong môi trường nhiễu sóng, sóng méo,...

    Trên đây là những lý do bạn nên lựa chọn đồng hồ ampe kìm Đài Loan và một số dòng sản phẩm nổi bật mà bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu mua. Khi mua hàng, hãy luôn lưu ý chọn những địa chỉ phân phối ampe kìm uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm và giá thành tốt nhất nhé!

    719 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn